Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Ngủ mơ thấy đánh nhau là điềm báo gì ? Đánh con gì ?

Ngủ mơ thấy đánh nhau là điềm báo gì ? Đánh con gì ? Nằm mơ thấy đánh nhau có mang ý nghĩa gì không hay đó chỉ là một giấc mơ đơn thuần? Mơ thấy đánh nhau có mang tài lộc đến cho bạn không? Con số may mắn nào sẽ xuất hiện khi bạn gặp giấc mơ thấy đánh nhau? Nằm mơ thấy đánh nhau báo điềm gì?



1. Mơ thấy đánh nhau là điềm báo gì ?

Mơ thấy mình đánh nhau với người khác và chảy nhiều máu

Nếu bỗng dưng, bạn nằm mơ thấy mình đang đánh nhau với người khác máu chảy nhiều. Mà trên thực tế bạn không phải là con người dùng bạo lực để giải quyết. Bạn không cần quá lo, có thể do cảm xúc của bạn lâu ngày dồn nén. Nên nó bị ứ đọng và muốn tìm lối để thoát ra. Đồng thời, giấc mơ thấy người khác bị mình đánh là bạn sẽ gặp may mắn.

Nằm mơ thấy đánh nhau dẫn đến phải đi cấp cứu

Nằm mơ thấy đánh nhau dẫn đến phải đi cấp cứu, bạn là người đi đường vô tình chứng kiến toàn bộ sự việc thì có nghĩa là bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề thuyết phục người khác. Trong công việc, bạn dần dần bị mất đi vị thế của mình vì tài thuyết phục “kém dần” của bạn. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì chỉ cần bạn quyết tâm thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vị thế của mình thôi.

Nằm mơ thấy mình đang gây gổ để đánh nhau với người khác

Giấc mơ này như một lời cảnh báo cho bạn. Có phải dạo này bạn đã quá vô tâm với bố mẹ, bạn dành rất ít thậm chí là không có thời gian để chăm sóc và quan tâm đến họ. Điều này làm tình cảm gia đình của bạn trở nên xa cách rất nhiều. Hãy bù đắp khi còn có thể. Đừng làm điều gì khiến cho mẹ mình buồn lòng nhé.

Nằm mơ thấy mình đánh nhau với con chó

Còn nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang đánh một con chó thì đây là điềm báo bạn sắp có được một mối quan hệ mới. Thế nhưng nếu bạn không chịu thay đổi tính khí thất thường, dễ nổi cáu của mình thì bạn vẫn sẽ tiếp tục sống một mình mà thôi.

Nằm mơ thấy đánh chết người

Mặc dù giấc mơ có hơi hung dữ, nhưng đây là một điềm báo lành cho gia đình bạn. Điềm báo này cho biết gia đình bạn sắp có tin vui, sắp đón chào một thành viên mới, có thể là con cái sắp tổ chức đám cưới, hoặc nếu bạn là người đã kết hôn thì có lẻ bạn sắp chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời.
Không chỉ bản thân bạn, mà nó còn là điềm báo cho những người trong gia đình của bạn đang có tin vui, vì vậy đừng quá lo lắng khi nằm mơ thấy mình đánh người và người đó bị chết.

Nằm mơ thấy đang vung tay định đánh người

Đây là điềm báo cho biết bạn đang có những mối quan hệ xung quanh không được tốt. Những người xung quanh đang muốn xa lánh, ghét bỏ bạn và có thể nguyên nhân xuất phát là từ bạn. Vì vậy, bạn cần phải xem xét lại thái độ, tính cách của mình đối với mọi người xung quanh, đồng thời nên thấu hiểu và chia sẻ với mọi người để các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Nằm mơ thấy mình bị người khác đánh

Có lẻ đây là giấc mơ khiến bạn thức giấc sẽ rất mệt mỏi và đau ê ẩm cả người. Nhiều người thường gặp phải tình trạng trong giấc mơ bị người khác đánh, thức dậy liền thấy người bị ê ẩm, mệt mỏi mặc và có cảm giác như mình vừa mới bị ai đó đánh tơi tả.
Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy bị người khác đánh túi bụi, chảy máu đầy người,… thì đây lại là một điềm may mắn chứ không phải là điềm báo xui xỏe như bạn đang tưởng tượng.

Nằm mơ thấy mình đánh nhau với chị gái

Nếu bạn nằm mơ thấy đánh nhau với chị gái thì đây là điềm báo cho biết tình hình tài chính của bạn đang rất thuận lợi. Có thể bạn còn được bố mẹ trợ cấp và cho tiền tiêu vặt gấp đôi tháng trước. Tuyên nhiên, bạn cũng không nên tiêu xài phung phí vì bố mẹ bạn đã rất vất vả để kiếm tiền nuôi bạn.

Mơ thấy mình đánh nhau với đối thủ, kẻ thù

Giấc mơ này có ý nghĩa là bạn đang gặp trục trặc trong công việc. Và người cản trở bạn không ai khác chính là kẻ thù của bạn. Những lúc như vậy bạn không nên mất bình tĩnh mà hãy thực sự tự tin, vận dụng những kiến thức của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không có người ở bên, trợ giúp bạn thì cũng đừng quá buồn vì cho dù có là một mình thì chắc chắn bạn vẫn sẽ thành công. Hãy tự tin hơn vào khả năng của bản thân mình nhé.

2. Mơ thấy đánh nhau đánh đề con nào

Nếu bạn mơ thấy mình đánh nhau với trộm, tấn công bạn hoặc người thân bạn ghi số 71 – 39

Mơ thấy trộm là đàn ông thì đánh số 9 – 99

Còn nếu bạn mộng tháy trộm là đàn bà đánh ngay con 7 -77

Ngủ mơ mà thấy tên trộm tẩu thoát được đừng bỏ qua số: 35

Xem các bài viết liên quan tại đây:


https://www.storeboard.com/dothuy3
http://kbforum.dragondoor.com/members/dothuy33.html
https://kpopselca.com/dothuy33
https://ioby.org/users/thuydo33381009
https://forum.mobilelegends.com/home.php?mod=space&uid=595817&do=profile
https://www.anphabe.com/profile/do.thuy.21
https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=957921
https://www.hashatit.com/dothuy33
https://www.misterpoll.com/users/539571
https://www.cdprojekt.com/pl/forums/users/dothuy33/
https://trackandfieldnews.com/discussion/member.php?332576-dothuy33
https://steepster.com/thuydo33
https://www.threadless.com/@thuydo33/activity
http://qooh.me/thuydo33
http://follr.me/DoThuy12/about
http://www.authorstream.com/dothuy33/
https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/dothuy-12
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?354283-thuydo33
https://lookbook.nu/user/6974626-Thuydo33
http://czechtribe.com/profile/69034
https://boostedforums.net/member.php?5474-thuydo33
https://www.wpgmaps.com/forums/users/thuydo33/
https://www.getoutfox.com/forum/index.php?/profile/3840-thuydo33/&tab=field_core_pfield_1
http://www.tripntale.com/profile/211106
http://www.rdinn.com/view_user.php?userid=19458

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét